a

Laptop cũ lenovo Ideapad B470 intel core i3 2330M

Đánh giá sản phẩm laptop cũ lenovo Ideapad B470 intel core i3 2330M

Lenovo B470 hướng tới đối tượng người dùng là doanh nghiệp vừa và nhỏ,người dùng văn phòng và sinh viên . Máy chú trọng vào tính năng,nâng cao chất lượng và đơn giản hóa thiết kế mang đến một sản phẩm tối ưu cho người sử dụng . Tạo nên một phân khúc Laptop tính năng cao và giá thành phù hợp ! Máy có thiết kế hộp,khá dầy,vỏ màu đen,vân chìm chống xước,thiết kế máy khá riêng của Lenovo,máy không làm chúng ta lẫn với bất cứ SP nào đang có trên thị trường,điểm nổi bật nữa là bàn phím,phím thiết kế dạng nổi,tách biệt,gõ rất êm và mềm tay . Về kết nối .Kết nối là khá dễ dàng với Lenovo B470 vì máy được trang bị các công nghệ kết nối tiên tiến như Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n, LAN, Bluetooth. Cổng HDMI hỗ trợ trình chiếu hình ảnh chất lượng cao. B470 có tính năng bảo mật vân tay Finger Print nằm ở góc nghỉ tay bên phải. Bộ phần mềm tiện ích đi kèm máy “made by Lenovo” gồm Power USB-PortLocker (kiểm soát mọi giao tiếp qua cổng USB, nâng cao khả năng bảo vệ dữ liệu trên máy tính, hạn chế lây virus qua USB), OneKey Recover (là một tiện tích quen thuộc của Lenovo và được coi như “chiếc phao cứu sinh” quan trọng. Với mọi hỏng hóc, lỗi phần cứng hay thiếu file hệ thống, người dùng có thể giải quyết đơn giản với chỉ bằng một nút Recovery) và Lenovo ReadyComm (giúp người dùng quản lý mọi kết nối mạng một cách tối ưu). Máy sử dụng CPU thế hệ 2 mạnh mẽ,cùng ổ cứng dung lượng lên tới 750gb,pin 6cell đi kèm cho thời gian sử dụng liên tục gân 3h . Là những ưu điểm không thể không nhắc đến .

Tình trạng sản phẩm:

còn rất đẹp,máy còn nguyên tem phân phối,tổng thể đạt 95% so với máy mới,mọi chức năng hoạt động hòa hảo,màn hình laptop cực đẹp,máy có đầy đủ phụ kiện,4tech khuyến mại thêm chuột và bàn di.

Thông tin cấu hình:

Thương hiệu: Lenovo
Xuất xứ : Chính hãng Lenovo
Bộ vi xử lý - CPU: Intel 2nd Gen Core i3 i3-2330M / 2.2 GHz
Bộ nhớ trong - RAM: 4Gb
Ổ đĩa cứng - HDD: 750.0 GB HDD / 5400.0 rpm
Bộ vi xử lý đồ họa - GPU: NVIDIA GeForce 410M - 1.0 GB
Kích cỡ màn hình - LCD: 14inch
Mạng không dây - Wifi:có
Ổ đĩa quang: DVDRW
Pin: 6Cell
Kích thước: +++mm
Khối lượng: 2.2Kg
Hệ điều hành khuyến cáo: windows 7
Thời gian bảo hành: 3 tháng tại 4tech một số sản phẩm ngoại lệ sẽ được thông báo

Giá laptop cũ Lenovo Ideapad B470 intel core i3 2330M

Xem trên website www.4tech.vn vì giá thay đổi liên tục tùy vào tình trạng máy

Hình ảnh thật sản phẩm:

Laptop cũ lenovo Ideapad B470 intel core i3 2330M Laptop cũ lenovo Ideapad B470 intel core i3 2330M

Quà tặng khi mua máy:

Tặng balo + chuột quang + bàn di chuột

Chú ý khi mua laptop

Đối với khách hàng liên hệ vào 1 trong 2 số điện thoại dưới đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm giá lên tới 100K nâng cấp tại chỗ khi mua máy, thông tin khách hàng sẽ được lưu lại để nhận hỗ trợ bảo hành tốt nhất.
Nếu quý khách quan tâm, trước khi qua xin vui lòng gọi điện trước vào số di động để biết chính xác tình trạng sản phẩm ( còn hàng hoặc hết hàng ), hạn chế tối đa trường hợp khách đến nhưng không còn hàng !

Liên hệ: Mr.Trâm- 01665713468
Yahoo: duynhatvamaimai
Skype: duynhatvamaimai
Ðịa chỉ: 49 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

2 comments:


  1. ram con này có thể nâng cấp lên bao nhiêu bạn. mình muốn nâng cấp ram laptop con này bên bạn có bớt cho mình ít tiền xăng xe không bạn.

    ReplyDelete
  2. HP Pavilion g6t còn được trang bị một ổ ghi DVD hoặc ổ đĩa Blu-ray combo, webcam với microphone, sử dụng loa Altec Lansing, đầu đọc thẻ đa năng, kết nối Wi-Fi 802.11n, Ethernet LAN, cổng xuất HDMI và VGA, ba cổng USB 2.0 và tùy chọn Bluetooth.

    ReplyDelete