a

Laptop cũ lenovo b480-intel core i3 2350m

Đánh giá sản phẩm laptop cũ lenovo b480-intel core i3 2350m

Lenovo B480 là model mới nhất của Lenovo, Sở hữu cấu hình mạnh, tích hợp các công nghệ thông minh của Lenovo, Essential B480 mang những nét thiết kế phá cách mới lạ so với các laptop business thường thấy của Lenovo. Khác với kiểu thiết kế vuông vức quen thuộc, Lenovo B480 thanh thoát với các góc được bo tròn được phủ bằng màu đen nhám. Nhờ lớp nhựa láng bóng vân chìm hài hòa vừa giúp tăng khả năng chống trầy chống bám vân tay, mặt khác giúp B480 trông thêm mềm mại và rất chắc chắn. Một số công nghệ Lenovo B480 sử dụng có thể kể đến như , Màn hình Lenovo B480 sử dụng công nghệ HD LED backlight siêu sáng, tiết kiệm điện năng với công nghệ chống chói VibrantView làm dịu mắt người dùng, Lenovo B480 cho âm thanh trung thực, sống động qua hệ thống loa được nâng cấp lên version 2 Dolby Advanced Audio v2 và tích hợp sẵn mic. Lenovo G480 có 2 cổng USB 3.0 cho tốc độ nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0, Công nghệ Battery Health đi kèm cũng giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng pin hơn. Máy được Lenovo ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt Veriface Face Recognition Technology để đăng nhập vào máy tính một cách nhanh gọn đi kèm với bảo mật vân tay thường thấy trên các dòng máy đắt tiền. Công nghệ OneKey Recovery sẽ tự động phục hồi hệ thống khi có sự cố chỉ với một phím bấm mà không cần nhờ đến các chuyên gia IT. Công nghệ tiết kiệm điện năng Lenovo Energy Management Software 3.1 cho phép “co giãn” hiệu năng của máy theo nhu cầu sử dụng điện năng, giúp máy chạy tối ưu với nhu cầu tải trọng của ứng dụng.

Tình trạng sản phẩm:

Thông tin cấu hình:

Thương hiệu: lenovo
Xuất xứ : Chính hãng lenovo
Hệ điều hành khuyến cáo: windows 7
Bộ vi xử lý - CPU: Itel Core i3 2350M
Bộ nhớ trong - RAM:2Gb DDR3
Ổ đĩa cứng - HDD: 500GB tốc độ 5400rpm
Bộ vi xử lý đồ họa - GPU: Intel HD Graphics 3000
Kích cỡ màn hình - LCD: 14.0 inch 1366x768
Ổ quang học - ODD: có
Mạng không dây - Wifi: Có
Webcam: Có
Bluetooth: Có
Pin: 6Cell
Kích thước: +++mm
Khối lượng: 2.2Kg
Thời gian bảo hành: 3 tháng tại 4tech một số sản phẩm ngoại lệ sẽ được thông báo

Giá laptop cũ lenovo b480-intel core i3 2350m

Giá : 6.300.000 vnđ Xem thêm trên website www.4tech.vn vì giá thay đổi liên tục tùy vào tình trạng máy còn hoặc hết hàng.

Hình ảnh thật sản phẩm:


Quà tặng khi mua máy:

Tặng balo + chuột quang + bàn di chuột

Chú ý khi mua laptop

Đối với khách hàng liên hệ vào 1 trong 2 số điện thoại dưới đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm giá lên tới 100K nâng cấp tại chỗ khi mua máy, thông tin khách hàng sẽ được lưu lại để nhận hỗ trợ bảo hành tốt nhất.
Nếu quý khách quan tâm, trước khi qua xin vui lòng gọi điện trước vào số di động để biết chính xác tình trạng sản phẩm ( còn hàng hoặc hết hàng ), hạn chế tối đa trường hợp khách đến nhưng không còn hàng !

Liên hệ: Mr.Trâm- 01665713468
Yahoo: duynhatvamaimai
Skype: duynhatvamaimai
Ðịa chỉ: 49 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment