a

Laptop cũ lenovo G400 Intel Pentium 2020M

Đánh giá sản phẩm laptop cũ Lenovo G400

Cấu hình tối ưu cho công việc lẫn giải trí, máy được trang bị bộ xử lý Dual-core tốc độ 2.4GHz của Intel, tích hợp chip đồ họa Intel HD Graphics mang những ưu điểm của dòng xử lý Sandy Bridge về khả xử lý đa nhiệm mạnh mẽ, đồ họa mượt mà và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị RAM 2GB hỗ trợ xử lý nhanh chóng các tác vụ văn phòng.
Màn hình laptop chuẩn 14” mang đến khả năng tái tạo màu sắc và độ sáng vượt trội. Ngoài ra, bạn cũng có thể trình chiếu phim hoặc chơi game trên màn hình HDTV với bạn bè và người thân thông qua cổng HDMI. Hoặc bạn có thể dùng cổng VGA để kết nối tới máy chiếu và các thiết bị trình chiếu khác.
G400 thuộc dòng Laptop Lenovo G Series hiện đang được bán tại 4Tech là laptop mới, hàng trôi bảo hành chưa qua sử dụng, full hộp, sách hướng dẫn. Còn bảo hành chính hãng Lenovo VN 9th nữa. 4Tech chịu trách nhiệm bảo hành 12tháng như máy mới cho quý khách hàng. Máy bán có đầy đủ phụ kiện.

Tình trạng sản phẩm laptop cũ Lenovo G400

Laptop mới 100%, với thiết kế chắc chắn Lenovo G400 có kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh, tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn cho dòng sản phẩm. Hệ thống bàn phím nổi bật. Màn hình có bản lề hơi nhô về phía trước, khi gấp lại ôm sát vào thân máy tạo nên một tổng thể liền khối gọn gàng.

Thông tin cấu hình sản phẩm laptop cũ Lenovo G400

Bộ vi xử lý: Pentium Dual Core 2020M (2.4GHz/2MB).
Ram laptop: 2Gb.
Ổ cứng laptop: 500Gb.
Ổ quang laptop: DVD-RW đọc & ghi tốc độ cao.
Màn hình laptop: 14" LED.
Camera: Có.
Card mạng: 10/100 NIC 802.11abg/N,
Wifi: 10/100 Mbps 802.11bgn. Bluetooth: Có.
Khối lượng 2.2kg
Pin: 6 cell.
Phụ kiện: Adapter, tài liệu, sách, đĩa hướng dẫn đi kèm.

Giá laptop cũ Lenovo G400

Giá: 5.990.000 vnđ.

Hình ảnh Lenovo G400

Lenovo G400-Intel Pentium 2020M

Liên hệ: Thành- 0904 321 567
Yahoo: duynhatvamaimai
Ðịa chỉ: 49 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

2 comments:

  1. Ổ cứng không chỉ là bộ phận quan trọng để máy tính hoạt động mà còn quan trọng hơn là nơi chứa toàn bộ những dữ liệu của bạn. Không ít người mất các dữ liệu quan trọng chỉ vì ổ cứng của họ bị hỏng hóc sau một thời gian sử dụng.

    ReplyDelete
  2. Huntkey PIO thực sự thu hút khách hàng không chỉ bởi thiết kế đơn giản mà còn là các tính năng nổi trội với màn hình chất lượng cao và hệ thống làm mát tiêu chuẩn. Ngoài ra, Huntkey PIO còn kết hợp tám cáp truyền thống (cáp điện màn hình, cáp màn hình, cáp vv) vào một dây cáp điện chung, tiết kiệm trên 70% không gian. Hơn nữa, màn hình A+ của Chimei đảm bảo hình ảnh rõ nét với chất lượng cao nhất. Đồng thời, PIO còn được trang bị hệ thống làm mát tối đa giúp giảm thiểu nhiệt và tiết kiệm điện năng. Thêm vào đó, nguồn của PIO được Huntkey thiết kế đặc biệt làm cho máy tính trở nên tích hợp hơn.

    ReplyDelete